Thiết kế nội thất nhà ở gia đình 77LK75 KĐT An Khánh, TP Nha Trang

Thông tin dự án:

Địa điểm: Lô 77LK75 KĐT An Khánh, TP Nha Trang

Phong cách: Nhà hiện đại

Đơn vị thiết kế: HPS GROUP

Hoàn thành: 2024

Chi phí: 1 tỷ 100 triệu

Ngôi nhà hiện đại tại LK75 KĐT An Khánh, TP Nha Trang được Công Ty HPS thiết kế với phong cách tối giản, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi. Với ba tầng, cấu trúc của ngôi nhà sử dụng bê tông kết hợp với các chi tiết gỗ. Từ đó tạo nên sự ấm áp và gần gũi.

Kiến trúc mái nhà lệch không chỉ tạo điểm nhấn cho kiến trúc mà còn giúp giảm nhiệt độ bên trong, đồng thời tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Thêm nữa là sân trước rộng rãi được lát gạch, tạo không gian thuận lợi cho việc di chuyển.

Kiến trúc mái nhà lệch tạo điểm nhấn

Kiến trúc mái nhà lệch tạo điểm nhấn

Khu vực thư giãn sẽ được trang trí bằng các chậu cây xanh và hoa, giúp kết nối với thiên nhiên một cách hài hòa. Ban công lớn là nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê vào buổi sáng hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời cùng gia đình.

Ngôi nhà được thi công nội thất thông thoáng với nhiều cửa sổ lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập. Từ đó tạo cảm giác rộng rãi và tiết kiệm năng lượng. Với không gian xanh xung quanh không chỉ cải thiện chất lượng không khí mà còn mang lại cảm giác thư giãn.

Nhìn tổng thể, ngôi nhà không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn đáp ứng nhu cầu sống hiện đại. Và đây cũng là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, giao lưu với người thân và mang lại sự thoải mái, bình yên cho cư dân.

Bài viết nổi bật