Xây dựng trọn gói Shophouse lô 08LK28LK27 KĐT Vĩnh Thái, TP Nha Trang

Thông tin dự án:

Địa điểm: Lô 08LK28LK27 KĐT Vĩnh Thái, TP Nha Trang

Dự án: Shophouse

Phong cách: Hiện đại

Đơn vị thiết kế: HPS GROUP

Hoàn thành: 2024

Chi phí: 1 tỷ 615 triệu

Shophouse lô 08LK28LK27 KĐT Vĩnh Thái, TP Nha Trang mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Với sự kết hợp tinh tế giữa hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh dương.

Thiết kế của công ty xây dựng không chỉ tạo ra một không gian sống thoáng đãng, mà còn gợi nhớ đến những ngôi nhà ven biển. Nơi sẽ sở hữu sắc xanh của biển và màu trắng của cát hòa quyện với nhau.

Tầng trệt nổi bật với cổng gỗ sơn xanh, cùng các họa tiết gạch bông gió màu trắng sẽ giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên. Đồng thời thì chúng cũng giúp thông gió cho không gian bên trong. Và những chậu cây xanh được bố trí khéo léo, mang thiên nhiên vào gần hơn với cuộc sống hàng ngày.

Ngôi nhà nhỏ xinh với hoa leo và màu xanh trắng nổi bật

Ngôi nhà nhỏ xinh với hoa leo và màu xanh trắng nổi bật

Tầng hai và ba được thiết kế và xây dựng nhà ở với cửa sổ lớn viền xanh dương tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà. Với hệ thống ban công nhỏ giúp bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát của hoa và cây cảnh, làm cho ngôi nhà thêm phần sinh động. Trên mái nhà thì xếp đầy hoa giấy màu hồng nở rộ tạo điểm nhấn nổi bật.

Nằm trong khu phố với những ngôi nhà có thiết kế đơn giản thì Shophouse vẫn nổi bật nhờ sự phối hợp màu sắc và kiến trúc độc đáo. Nhìn tổng thể thì ngôi nhà không chỉ thể hiện sự hiện đại trong thiết kế mà còn mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng để gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn đấy nhé.